Tìm kiếm Blog này

Trang

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Hướng dẫn sử dụng máy thái thịt HO-70

☀ Máy thái sống và thịt chín HO-70: Máy thái HO-70 chuyên dùng để cắt các loại thịt tươi sống như thịt bò, heo, gà,..các lát thịt đều nhau và nhanh hơn cắt tay rất nhiều. Nhờ ưu điểm gọn nhẹ, năng suất trung bình, giá thành khá rẻ, cắt được nhiều loại thịt tươi sống khác nhau nên chiếc mini này được sử dụng tại hầu hết các gia đình, quán ăn, quán phở nhỏ, quán lẩu, bún thịt nướng…
☀ Thông tin chi tiết:
-  Máy thái sống và thịt chín HO-70 với bộ lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép đã tôi, sắc bén, được sắp xếp chuẩn xác, cố định với các khoảng cách 2.0mm, 2.5mm, 3.5mm, 5.0mm tùy vào máy và mục đích sử dụng của khách hàng. Riêng Model máy thái thịt HO-70 với khoảng cách lưỡi 2.0 mm chuyên được dùng để cắt thị bò cho các quán lẩu phở vừa và nhỏ.
- Máy thái sống và thịt chín HO-70 với khoản cách lưỡi dao dày 3.5 mm thì thường được sử dụng cho quán nướng thịt xiên.
-  Máy thái thịt Mini HO-70 với động cơ Motor công suất 250W tiết kiệm điện năng, vẫn đảm bảo tốc độ cắt rất nhanh tầm 1 kg thịt chỉ trong vòng 2 phút. Máy thái thịt có thể thái được từ 15-20 kg/ ngày, nhanh gấp 10 lần thái tay. Trên thị trường, một số đơn vị phóng đại công suất máy lên đến trên 20kg một ngày, tuy nhiên với công suất này sẽ làm giảm tuổi thọ của máy.
-  Máy có kích thước chỉ 300x31x325 mm và khối lượng khoản 18 kg nên rất gọn nhẹ, bạn có thể duy chuyển đặt bàn, quầy bếp đều rất tiện.
-  Toàn bộ vỏ máy thái thịt Mini HO-70 được làm bằng kim loại, sơn tĩnh điện chống gỉ sắt. Chân đế được làm bằng sắt thay thế cho đế gang trước đây nên khá đầm, cứng cáp và chịu được lực hơn, có các lỗ xiết bulong xuống mặt bàn hoặc quầy bếp để cổ định máy khi hoạt động.
-  Vận hành máy thái thịt cực kỳ đơn giản và an toàn, chỉ cần đảm bảo máy kết nối nguồn điện, mở công tắc và cho thịt nguyên liệu bạn đã chuẩn bị trước đó vào là được.
☀  Thông số kỹ thuật:
- Điện áp: 220V/50Hz
- Vật liệu: Hợp kim & Inox
- Cân nặng: 18Kg
- Bảo hành: 12 Tháng
- Kích thước: 300x310x325mm
- Độ dày sản phẩm: 2.0 - 2.5 - 3.5 - 5.0mm
  • - Làm bằng inox sạch sẽ và hợp vệ sinh
- Năng suất thái: 15-20Kg / Ngày
- Giá thành rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét